17/01/2023 10:27        

Vui hội hoa xuân Quý Mão 2023

Tạo không khí vui tươi chuẩn bị đón tết Nguyên đán cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, các cháu và phụ huynh toàn trường. Giúp các cháu hiểu được ý nghĩa ngày tết Nguyên Đán là tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam: Tết gia đình sum họp, quây quần bên nhau; một số hoạt động trong ngày tết; một số lễ hội, tìm hiểu Tết xưa – Tết nay, chúc nhau năm mới nhiều may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, đi du xuân, được mừng tuổi đầu năm, ẩm thực ngày tết, chơi trò chơi dân gian …

Thông qua hoạt động rèn cho trẻ một số kỹ năng cần thiết trong cuộc sống: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng phối hợp, mạnh dạn, tự tin. Đồng thời thông qua các hoạt động góp phần giáo dục lễ giáo cho trẻ.

Tuyên truyền đến phụ huynh và cộng đồng về Chương trình giáo dục mầm non; tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.

Sáng ngày 13/01/2023 trường mầm non Phương Sơn tổ chức cho các cháu "Vui hội hoa xuân mừng xuân Quý Mão 2023", các cháu được tham gia các trò chơi: đập niêu, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ và tiệc buffet. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm.

 

 

 

 

 

 

 
Video